CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG
YACHTGROUP – chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn lên tới 5 năm. Yachtgroup có trách nhiệm sửa chữa, thay thế các trang thiết bị, phụ tùng chính hãng trong các trường hợp lỗi do nhà sản xuất và được đảm bảo tuân thủ theo chính sách bảo hành của hãng.
YACHTGROUP – mang tới quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ 3-6 tháng, để đảm bảo sự an toàn và bền bỉ của du thuyền. Ngoài ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể nâng cấp tài sản cao cấp này theo sở thích, như màu sơn, vải bọc ghế đến những phụ kiện chính hãng khác, biến du thuyền trở thành ngôi nhà cá nhân hóa riêng có của chủ thuyền.
Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm sẽ được hưởng bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành theo quy định từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất
– Thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
– Thông tin bảo hành không bị thay đổi, sửa chữa ( trừ trường hợp mua bán, sang tên phải có giấy tờ chứng minh)
Các Sản phẩm không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục bảo hành Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối đưa ra.
– Sản phẩm không thuộc một trong những điều kiện bảo hành.
– Số series, model, thông tin sản phẩm không khớp với Phiếu/hồ sơ bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng, va đập, thiên tai môi trường và các lỗi hư hỏng không nằm trong danh mục được phép bảo hành của Nhà sản xuất.
– Các trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Yachtgroup sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng và nhận được sự đồng ý trước khi tiến hành bảo hành.
Thời hạn bảo hành
– Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng thỏa thuận mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc vào loại sản phẩm theo quy định của nhà Sản xuất.
2. Phương thức bảo hành
Địa điểm bảo hành
– Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu/thẻ bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới email hoặc số hotline với Yachtgroup để được hướng dẫn
Thời gian thực hiện bảo hành
– Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/phụ tùng thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách.
MỌI THẮC MẮC VỀ CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN